[Danmei] Cảnh sát trảo tiểu thâu – Chương 4 Hạ


.

.

.

Cảnh sát trảo tiểu thâu

Chương 4 Hạ

.

Tác giả: Tự Từ

Thể loại: Hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công.

Editor: U Linh Tà Thần

Beta – reader:U Linh Tà Thần

.

.

Tất Lập Kì kêu rên một tiếng, cả người nằm đo ván ngay trên bàn làm mọi người giật nảy mình, ngoại trừ người đang giảng giải Phương Dương ra thì ba người còn lại đều có thể đoán được đến tột cùng là đã xảy ra cái sự tình gì, mới có thể đem một người ôn hòa như Tiểu Lộ chọc thành như vậy.

 .

Tất Lập Kì từ trên bàn ngồi dậy, quay đầu trừng Tiểu Lộ một cái, chuẩn bị đánh tới.

.

Tất Quốc Cẩn khụ một cái, dùng thanh âm uy nghiêm lên tiếng: “Tất Lập Kì, ngươi đến đó ngồi xuống cho ta!”

 .

“Nội!” Tất Lập Kì cả giận nói: “Tên tiểu tử kia dám ném ta lên!” Hắn giận đến nỗi ngay cả câu cú cũng trở nên lộn tùng phèo cả lên.

 .

“Cho nên thế nào?” Tất Quốc Cẩn nói: “Còn không phải trước đó ngươi đã làm cái gì người ta!” Ông rất hiểu tính đứa cháu của mình a!

 .

“Sờ một chút cũng không mất miếng thịt nào!” Thời điểm Tất Lập Kì nói chuyện, mông ở trên bàn cũng bắt đầu chuyển a chuyển, muốn tới gần Tiểu Lộ.

 .

Tiểu Lộ tức khắc chuẩn bị tư thế chiến đấu, hai tay nắm lại, đợi tên biến thái kia đến gần sẽ vung tay đánh một quyền ra.

 .

Tất Quốc Cẩn tức giận vỗ xuống bàn một cái, nói: “Kêu ngươi tới đây thì ngươi cứ tới đây, đang bàn chính sự, muốn nháo cái gì thì chờ xong hết đi rồi tha hồ mà nháo.”

 .

Tất Lập Kì lẩm bẩm vài câu rồi từ trên bàn đứng lên. Hắn lấy tư thái tài trí hơn người nhìn Tiểu Lộ như muốn cho cậu biết số cậu nhất định sẽ bị hắn “ăn”, rồi sau đó hừ một tiếng, nhảy xuống bàn đi đến bên cạnh ông nội, đem ghế dựa đá qua kế bên, bất mãn ngồi xuống.

 .

Phương Dương đang giảng giải bởi vì đoạn phim hay này mà tạm dừng trong chốc lát, đến khi Tất Quốc Cẩn gật đầu, mới tiếp tục từ đoạn bị bắt buộc ngưng khi nãy nói tiếp.

 .

Trên màn ảnh hiện ra dữ liệu các loại vũ khí mới nhất.

 .

“Bởi vì game “Thiên đường cuối cùng” này có độ khó rất cao, những tinh anh được chọn ra từ bên công nghệ thông tin còn chưa đạt tới mãn cấp để có thể lấy được tư liệu vũ khí mới nhất như trên hình đã thấy, trung tâm khoa học công nghệ Hào Uy lại mở ra……..”

 .

“Chờ một chút!” Tiểu Lộ nghe được cái tên quen thuộc kia, vội vã lên tiếng: “Lúc nãy ta không có nghe rõ, việc này cùng game “Thiên đường cuối cùng” có liên quan gì nhau!”

 .

Tất Quốc Cẩn nói: “Phương Dương, ngươi nói lại đoạn trước đi.”

 .

“Vâng!” Phương Dương gật đầu, dùng bút laser chỉ chỉ, trước mắt chính là các hình ảnh trong game 3D “Thiên đường cuối cùng”.

 .

Boss nữ thần chiến tranh cao nhất lần lượt xuất hiện ở bốn đại lục Châu Phi, Châu Á, Liên minh Châu Âu, Châu Mỹ, kế tiếp là hình ảnh của các quốc gia có quân đội sử dụng vũ khí sơ cấp, sau nữa là trung cấp, cao cấp, nhưng đạt đến cấp độ cao như Tiểu Lộ lại không có trong đó, càng không nói đến cấp độ chuyển đổi mới mở cấp Hoàng kim cùng cấp Thánh điện.

 .

Phương Dương vừa chỉ lên màn ảnh vừa nói: “Tả Ánh Long bề ngoài là tổng tài của công ty Hào Uy nhưng thân phận thật sự của hắn kỳ thật là chuyên mua bán súng ống đạn dược phi pháp. Vũ khí sử dụng trong trò chơi này có đến 70% là được miêu tả thật, hơn nữa uy lực của chúng cũng không thua gì trong game.”

 .

Tiểu Lộ đứng phắt lên. Cậu quả thật đã bị dọa rồi.

 .

Tất Lập Kì cũng lập tức đứng lên. Hắn nghĩ Tiểu Lộ muốn phát động công kích. ( =]])

 .

Tiểu Lộ thở ra hai ngụm khí rồi chậm rãi ngồi xuống. Đầu cậu có chút đau, có lẽ là liên quan đến việc cậu mang không quen kính sát tròng.

 .

Tất Lập Kì bị ông nội của hắn kéo ngồi xuống, nhưng ánh mắt nóng bỏng kia vẫn chăm chú dán sát trên người Tiểu Lộ, như muốn ăn tươi nuốt sống cậu.

 .

Phương Dương lúc này rất thông minh, chờ hai người kia phục hồi tinh thần lại mới nói tiếp: “Tả Ánh Long lợi dụng game “Thiên đường cuối cùng” này để hấp dẫn người mua, ngoại trừ những game thủ mãn cấp có thể nhìn thấy dữ liệu của các vũ khí cao cấp này, thì những người mua cũng có thể dùng mật mã được hắn cung cấp để vào xem. Cảnh sát cùng viện kiểm sát sau khi nhận được nguồn tin này liền không ngừng muốn xâm nhập vào trò chơi……….”

 .

“Không có khả năng!” Tiểu Lộ cắt ngang lời của Phương Dương: “Bức tường lửa bảo vệ “Thiên đường cuối cùng” so với tường đồng vách sắt còn cứng chắc hơn, ngay cả ta cũng đều là từng cấp từng cấp cày level lên, hoàn toàn không có cửa sau để đi.”

 .

“Đúng vậy!” Phương Dương chỉ chỉ Tiểu Lộ. “Chúng ta dùng đến hai mươi mấy hacker lợi hại nhất đến từ các nơi trên thế giới nhưng cũng không có cách nào xâm nhập vào game này được. Chính vì vậy mà độ khó của game càng cao, cả đội mới chỉ có một người mãn cấp, nhìn thấy được tư liệu của vũ khí mới nhất.”

 .

“Siêu cao cấp hay là Hoàng kim cấp?” Tiểu Lộ hỏi. Đó là sự khác biệt rất lớn. Hoàng kim cấp mới có ba tầng vũ khí chuyển đổi, cường độ của vũ khí khẳng định so với siêu cao cấp còn lợi hại hơn nhiều.

 .

“Hoàng kim cấp.” Tất Quốc Cẩn lên tiếng: “Đó là dữ liệu mà ngay cả phía quân đội nhìn thấy đều cảm thấy sợ hãi. Chỉ cần một gam chất độc nguyên chất có thể độc chết mười vạn người, chỉ cần tùy tiện dùng một hỏa tiễn loại nhỏ cũng có thể hủy cả một tòa lô-cốt,  ngay cả nơi trú ẩn đạn hạt nhân cũng đều đánh không lại loại hạt nhân kiểu mới này, súng xung điện từ có thể hủy diệt toàn bộ thông tin trong bán kính một 1km……………..”

 .

Tất Quốc Cẩn nhu nhu thái dương, ý bảo Phương Dương tiếp tục nói.

 .

Phương Dương nói tiếp: “Như tất cả mọi người đều biết hiện nay toàn cầu đang đứng trước nguy cơ thiếu nguồn năng lượng, bề ngoài các quốc gia đang chung sống hòa bình nhưng bên trong lúc nào cũng rình rập lẫn nhau. Tả Ánh Long đang tìm người mua những vũ khí này, nếu như hắn thật sự đem chúng biến thành thật tung ra ngoài, những chuyện phát sinh sau đó, có thể chính là một lần nữa tái diễn chiến tranh thế giới.

 .

Vì thế mà các bộ phận cấp cao đã thành lập các nhóm nghiên cứu. Các nhóm này hoạt động được một thời gian khá lâu rồi, nhưng cuối cùng vẫn không tìm được cửa vào. Ngay khi chúng ta sắp tìm được chứng cớ có thể định tội Tả Ánh Long thì hắn lại đi trước một bước, giành thế chủ động.

 .

Vì chuyện này, quốc gia đã hao tổn rất nhiều tinh anh, người chết dưới tay Tả Ánh Long cũng không biết bao nhiêu, cấp trên cùng ta vốn đã nghĩ đến chuyện không còn cách nào có thể ngăn chặn hành vi phạm tội của người này, hơn nữa đem game “Thiên đường cuối cùng” này dẹp đi…..Cho đến khi chúng ta phát hiện ngươi, Cố Tiểu Lộ!”

 .

Tiểu Lộ nhìn Phương Dương, nghiêng đầu ngơ ngác. “Hả?”

 .

Về mặt này, Cố đại gia cùng Cố Tiểu Hương chỉ biết xoa xoa thái dương, sắc mặt dường như không được tốt lắm.

 .

Tất Quốc Cẩn nói: “A Đại, cháu của ngươi là một nhân tài.”

 .

Cố đại gia thở dài lên tiếng: “Cả nhà chúng ta đều là nhân tài!”

 .

Tất Quốc Cẩn nói tiếp: “Người của Cố gia làm việc rất cẩn thận, nếu không phải vì hắn là bạn học của Lạc Dĩ Đình, nếu không phải hắn vì Lạc Dĩ Đình xâm nhật vào công ty Hào Uy, nếu không phải Lập Kì trong lúc vô tình phát hiện ra sự tồn tại của hắn, ta thiếu chút nữa đã quên lão bằng hữu này rồi, cũng thiếu chút nữa đã quên trên thế gian còn có một thiết đạo thế gia (= tiểu thâu thế gia nhưng cao cấp hơn ^^”) lấy đạo làm gốc, lấy nghĩa làm đầu…….Cố gia!”

 .

Sau khi đem hết thảy mọi chuyện nói rõ ràng, Tất Quốc Cẩn vô cùng trịnh trọng mời ba người của Cố gia tham gia vào hành động lần này, ông cũng hứa hẹn, bất kể phát sinh chuyện gì, tất cả mọi người trong Cố gia sẽ không vì vụ án này mà bị bất kì kẻ nào kiện cáo, hơn nữa cũng không đề cập đến những vụ án trước kia.

 .

Mục đích lần này cảnh cục thành phố T thành lập chuyên án là nhằm vào Tả Ánh Long, toàn bộ kế hoạch đến giờ phút này bắt đầu hình thành, chuyên án mang tên “Kế hoạch săn rồng”

 .

Sau khi bàn bạc xong hết mọi việc thì đêm cũng đã khuya.

 .

Tất Quốc Cẩn mời ba người Tiểu Lộ ở lại nhà nghỉ ngơi qua đêm. Việc này vốn xuất phát từ ý tốt của Tất Quốc Cẩn, nào biết nhân lúc hai lão nhân gia tuổi tác không chênh lệch nhau bao nhiêu đi ở phía trước đàm luận, ở phía sau đứa cháu của Tất gia lại thừa cơ đem đứa nhỏ của Cố gia đặt ở góc tường, động tác nhanh đến nỗi nút áo đều đã mở ra mấy cái.

 .

Cố Tiểu Hương cầm lấy chiếc bình hoa triều Minh trân quý của Tất gia đặt ở góc nhà nện lên cái đầu màu tím của Tất Lập Kì, cuối cùng sau một trận hỗn loạn, Cố đại gia đành phải nói tiếng “Cáo từ!” rồi mang theo hai đứa cháu về nhà.

 .

Cố Tiểu Hương tính tình vô cùng không tốt, hơn nữa hiện tại lại đang mang thai, vô cùng nóng nảy. Tiểu Lộ từ nhỏ cũng chỉ có cô mới có thể khi dễ, giờ lại bị người ngoài khi, quả thực là đang xâm phạm địa bàn của mình, kêu cô làm sao có thể không phát hỏa. Vì thế lúc đi ra, cô đã thuận đường đập hư đại môn nhà người ta luôn.

 .

Người của Cố gia bước lên xe, trong đêm khuya từ từ rời khỏi tòa nhà Tất gia.

 .

Tất Lập Kì đứng cạnh ông nội vuốt vuốt lại tóc mình, rồi vỗ vỗ tro bụi trên vai, nói: “Ông như thế nào mà lại mời bọn họ tham dự hành động lần này? Ba người kia chính là tiểu thâu a, ta còn nhớ rõ trước đây ông đã từng nói với ta, tiểu thâu cùng cảnh sát là trời sinh ở thế bất lưỡng lập, cảnh sát còn sống chính là muốn phá án bắt tiểu thâu, bây giờ sao lại đánh vỡ nguyên tắc của ông như thế?”

 .

Tất Quốc Cẩn nhìn ra ngoài cửa sổ xa xa vẫn còn thấp thoáng đèn xe, thở dài: “Đã chết quá nhiều người rồi, ta không muốn lại bồi thường thêm tính mạng của bất kì ai nữa.

 .

Kế hoạch lần này vẫn nghe theo sự chỉ huy của ngươi, mặc kệ những người khác trực tiếp báo cáo với ta. Ngươi cần sự trợ giúp của Cố Tiểu Lộ về phương diện máy tính, cũng sẽ cần kinh nghiệm của Cố đại gia cùng Cố Tiểu Hương…….còn nữa, làm việc cần phải chú ý một chút, đừng để ông ấy nghĩ ngươi khi dễ Cố Tiểu Lộ………..”

 .

Tất Lập Kì cười cười: “Ta bắt hắn đem về cho ông làm cháu dâu được không? Cảnh sát trảo tiểu thâu làm lão bà, chỉ cần tưởng tượng đến chuyện này, ta liền nhịn không được mà sởn gai óc. Người như Cố Tiểu Lộ, ta đã chờ từ rất lâu rồi.”

.

Tất Quốc Cẩn hít một hơi, lên tiếng: “Thì ra người của Cố gia lợi hại nhất không phải là thâu đồ vật mà là thâu tâm………..”

 .

Tất Lập Kì tuy không hiểu gì nhưng vẫn cảm thấy được trong lời nói của ông mình ẩn chứa huyền cơ, lập tức hỏi ngay: “Sao thế? Tâm của ông nội cũng từng bị người của Cố gia trộm mất? Oa, ta không biết thì ra ông cũng là GAY nha! Không lẽ Cố gia gia từng trộm đi tâm của ông sao?”

 .

Tất Quốc Cẩn mặt tối sầm lại, đánh lên đầu đứa cháu một cái. “Là bà nội của ngươi!”

 .

“Úc! Không nói sớm!”

 .

Thì ra là bà nội đã mất từ rất lâu rồi, trước kia bà cùng Cố đại gia có quan hệ gì a……………

.

.

.

.

.

Cont…

.

.

.

11 responses to “[Danmei] Cảnh sát trảo tiểu thâu – Chương 4 Hạ

  1. tem +point

  2. Phong bì + point

  3. “hắn lấy tư thái tài trí hơn người nhìn nhìn Tiểu Lộ” -> thừa một chữ nhìn. “mới từ đoạn bị bắt buột ngưng khi nãy nói tiếp” -> bắt buộc. “nhưng cuối cùng vẫn không tìm được của vào” -> cửa vào. “thành lập chuyên án là nhầm vào Tả Ánh Long” -> nhằm vào. + point

  4. CHÚ Ý : ta thấy hình như up nhiều chương 1 ngày thì hình như các nàng lại ko mặn mà lắm nhỉ!

    ủng hộ bọn ta đi chứ! Like với vote gì mà lèo tèo mấy cái! thế này thì sụt giảm ý chí chiến đấu của bọn ta lắm lắm đó nha!!

  5. “Kế hoạch lần này vẫn nghe theo chỉ huy của ngươi” => nghe theo sự chỉ huy
    + point

  6. đọc một lèo vì truyện quá hay nên quên vote thôi ,đừng giận mà ,cứ tiến độ thế này thì wa dc di chứ ,chỉ là chờ muốn mọc rễ lun rùi thì các ss post một lần thế này nên miệng >>0<3<

  7. thêm 1 bộ tình yêu “di truyền” nữa goỳ =)) mừz níu là pà nội anh Tất người của Cố gia thì 2 bạn ý là họ hàng vs nhau goỳ @@….âyda

  8. Like thjs!:x

Bình luận về bài viết này