Hoàng kim dũng giả truyền kỳ


.

.

.

.

Hoàng kim dũng giả truyn kỳ

.

Tác giả : Độc Liên Hoa

Thể loại : huyền huyễn, ngây thơ thụ, hài, cường bạo, cao H.

Tình trạng : 11 chương ( hoàn )

Editor : Băng Tiêu

Beta – reader : Băng Tiêu

.

.

.

  • Lời nói đầu:

.

Đầu tiên, bộ truyện này sẽ do một mình tớ edit + beta, lý do Tư Vũ đang trong thời gian vật lộn với mấy cái tác phẩm của TNK bên nhà “chàng”, vậy nên tốc độ up truyện của bộ này sẽ hơi chậm ( nhưng tớ sẽ cố gắng up tầm 2, 3 ngày / chương ) và cũng có thể có 1 số chỗ tớ edit chưa được hay ( thiếu người beta mà ^^, mà tớ thì giờ đọc QT quen quá nên nhiều khi quên luôn cả thứ tự tiếng việt thế nào *cười* ), tuy nhiên tớ vẫn sẽ cố gắng hết sức. Mong các bạn ủng hộ.

.

Về truyện này, nhìn hình minh hoạ chắc bạn cũng biết truyện này tớ có giới thiệu bên Hoàng Ngân rồi, truyện này màu sắc sẽ vô cùng tươi sáng chứ không ảm đạm như truyện Đại Giới, nếu ở đại giới pác thụ bị hành hạ thể thảm cả về thể xác lẫn tinh thần, thì truyện này anh thụ chỉ bị hành hạ đến tinh bì lực tẫn mà thôi ^^ , xen vào đó là những tình tiết vô cùng mắc cười vì anh thụ này ngây thơ và dễ thương đến kinh khủng ^^

.

Truyện cũng không có văn án nên tớ sẽ tóm tắt sơ qua để các bạn hiểu hơn. Ngoài ra phát đầu tiên tớ sẽ post 1 lúc 3 chương đầu lun, vì lý do 2 chương đầu ngắn ( là đoạn giới thiệu về thân thế cũng như ” đức tính ” vô cùng ngây thơ của anh thụ tuấn mỹ thiếu niên của chúng ta ), chừ đừng hy vọng tớ mỗi lần post liền 3 chương nhá haha .

.

Nào hãy cùng xịt máu mũi nha ( ah` mà từ chương 4 mới xịt ế, em thụ sẽ gào thét từ chương 4 đến cuối luôn, haha )

.

.

  • Spoil :

.

Nặc Mã từ nhỏ đã mồ côi cha, mẹ lại bỏ đi theo người đàn ông khác vứt bỏ đứa con còn ít tuổi bơ vơ không ai chăm sóc. May sao Nặc Mã được đại trưởng lão trong thôn đem về nuôi dưỡng.

.

Nặc Mã rất chăm chỉ luyện tập võ nghệ với lòng tin tưởng ” mình được sinh ra là để thực hiện một số mệnh to lớn nào đó, là một vị dũng giả do thần linh lựa chọn”

.

Cuối cùng thì ngày đó cũng đến, sinh nhật 17 tuổi, Nặc Mã đã được trưởng lão giao cho một nhiệm vụ quan trọng, đó là ” đánh bại Ma Vương “.

.

Chàng ta bắt đầu xách kiếm rời thôn đi đến núi Ma Vương, tuy nhiên mới đi đến cửa ải đầu tiên ” Yêu thú sâm lâm – khu rừng rậm của yêu thú ” thì đã bị tóm, nào là yêu quái 2 đầu, nào là U Linh kỵ sĩ, nào là Yêu thụ ( ma cây ) thi nhau mà ” ân ái ” với chàng.

.

Đến một ngày có một vị pháp sư xông vào Yêu Thú sâm lâm và giải cứu được Nặc Mã, Nặc Mã vô cùng sung sướng nhưng mà đúng như người đời hay nói : ” Đừng vui mừng quá sớm, con ạ …. ”

.

Mời các bạn thưởng thức nha ^^

.

.

.


.


Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

.

.

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9

Chương 10

Chương 11

.

.

.

๑۩۞۩๑ Hoàn ๑۩۞۩๑

.

.

.

.

.

.

.

11 responses to “Hoàng kim dũng giả truyền kỳ

  1. yk, nàng ơj, bộ này có Manhua đúng k??? O.O ta thấy giống y hệt bộ Manhua ta down về O.O

  2. *xịt máu* *nằm xải lai* coi xong bộ nì ta chết vì não quá nhiều máu.

  3. Ss Tiêu thân mến
    hiện tại muội đang làm cái list truyện danmei mà mình đã xem, bên đây cũng có mấy bộ muội xem nên mạng phép dẫn link về nhà được không ạ!
    Tạm thời muội dẫn trước nếu tỷ không đồng ý cứ p.m muội sẽ xóa link
    nhà muội đây: http://nhatnguyetsontrang.wordpress.com/

  4. ta bình một câu nhé: Em này là ngây thơ vô số tội ^^

  5. Em chào ss ạ ^^
    Được ss gửi link qa bên này mấy hôm rồi mà bây giờ mới có thời gian mà vào, thật là 1 thiếu sót lớn a~~
    Tks ss bỏ thời gian edit nha :*
    Nhưng mà ss ơi, truyện này nhất công đa thụ ạ ?
    Em đọc cái văn án thấy sợ ==’
    Em theo chủ nghĩa chung thủy nên không đọc được NP >'<

  6. Sao chương 11 k có gì vậy.

  7. Pingback: List Đam Mỹ Hoàn | BoraBoraaa

Bình luận về bài viết này