[Danmei] Cường thủ hào đoạt – chương 71





Cường thủ hào đoạt – Chương 71


Tác giả: Vạn Diệp Chi Thương

Thể loại: Hiện đại đô thị, nhất thụ đa công, đại thúc thụ, ngược luyến tàn tâm, cường thủ hào đoạt.

Editor: Gà Tròn Vo

Beta – reader: Băng Tiêu

 

Tôi đã từng đi gặp bác sĩ, bác sĩ đã chuẩn đoán là mất trí nhớ do tổn thương tâm lý, có lẻ là lúc còn bé đã tận mắt chứng kiến mẹ thắt cổ nên sinh ra ảnh hưởng về tâm lý rồi dẫn đến ức chế thần kinh mà mất đi trí nhớ.

 

Trước kia tôi cũng đã có thời gian làm trị liệu, nhưng khi kiếm lại được một chút hồi ức cũng chính là lúc tôi dừng trị liệu lại, anh có biết cảm giác lúc đó của tôi thế nào không? Dù buổi sáng hay buổi tối cũng không dám tắt đèn, mỗi khi chợp mắt là mơ thấy một người phụ nữ thắt cổ cơ lửng giữa căn phòng, còn chiếc ghế dựa thì bị đạp đổ trên sàn nhà…

 

Tôi không dám ngủ, rất sợ phải ở một mình trong phòng, không thích ghế dựa, chán ghét nhìn thấy dây thừng, thậm chí là oán hận cả người mẹ của tôi.

 

Tôi hận người của Khí gia, trong đó có cả chính bản thân mình.

 

“Vì sao… muốn nói điều đó?”

 

Hình như tôi cảm thấy, quan hệ trước kia với anh tốt lắm, tôi rất muốn biết, giữa tôi với anh có quan hệ gì.

 

“Vì sao?”

 

Vì tôi hi vọng anh có thể nói cho tôi biết một số chuyện đã qua, về anh, cả về tôi.

 

“Dù sao cũng là chuyện của quá khứ, đã quên rồi thì cứ quên đi, cho dù nhớ lại cũng đâu thể giải quyết được việc gì chứ?”

 

Ha ha, tôi sẽ không cưỡng cầu anh phải nói cho tôi biết, bởi vì tôi đang dự tính làm trị liệu một lần nữa.

 

————————————

 

Vì cái gì lại nói cho tôi biết? Cho dù cậu có nhớ lại thì có thể làm được gì đây?

 

Chuyện đã xảy ra thì cũng đã xảy ra rồi.

 

Khí Thiên Minh, hành động mấy ngày qua của cậu là muốn nói với tôi rằng cậu bắt đầu cảm thấy hứng thú với tôi sao?

 

Tôi sẽ cao hứng ư?

 

Một chút cao hứng cũng không, rõ ràng sự tình thì đã vậy, cậu lại mất đi trí nhớ, trong khi đó tôi lại nhớ hết thảy, cậu trở lại rồi thẳng tay phá nát trái tim tôi, hiện tại lại muốn chắp vá mọi thứ mà cậu đã phá hủy lại sao?

 

Hít sâu một hơi, nam nhân lặng ngồi trong góc vũ hội ngẩn người nhìn ly trong tay.

 

“Phải nhẫn tâm một chút, không được dao động. Chu Tử Hàm, mày không được phép dao động, một chút cũng không được, mày đã có người yêu, cho nên không được phép nghĩ nhiều về chuyện này nữa.” Chu Tử Hàm lẩm nhẩm một mình.

 

Có lẽ chỉ với người đã bắt đầu dao động mới phải tự mình nói ra câu đó.

 

Đồng cảm, con người ta luôn tồn tại đồng cảm trong mình, vô pháp ức chế nó. Dù cho có một người làm nhiều tội ác đến đâu đi chăng nữa thì vẫn có một người khác biết rõ được một mặt yếu ớt của người kia mà nảy sinh đồng cảm.

 

Sau đó sẽ không tự giác mà chú ý đến người kia nhiều hơn, quan tâm nhiều hơn, sự tình gì phát sinh kế tiếp cũng không ai nói trước được, nhưng mà Chu Tử hàm có thể nhận thấy cái không ai biết đó khá nguy hiểm.

 

Ngồi trong một góc, chăm chú nhìn nam nhân anh tuấn cao cao đang đứng cùng mọi người tựa như một bức tranh tuyệt đẹp, tự nhiên mà phóng khoáng, thậm chí có người chỉ lướt qua sau lưng Khí Thiên Minh một lần thì cũng muốn quay lại đi thêm một lần nữa.

 

Đạo Phật có 8 cái khổ: sinh, lão, bệnh, tử, oán tăng hôi (oan gia mà phải ở gần nhau), ái biệt ly (nỗi khổ khi phải xa người yêu thương), cầu bất đắc (muốn cũng không được), phóng bất hạ (quên cũng không được).

 

Phàm là người thường vĩnh viễn không thể thoát được điều cuối cùng, Khí Thiên Minh không thể nào quên được mẹ mình tự sát, Tập Thiên Khôn không thể nào quên được mình bị vứt bỏ, đến cả Chu Tử Hàm hắn cũng không thể nào quên được Khí Thiên Minh – người đã cho hắn cả hi vọng lẫn tuyệt vọng, không thể nào quên được Tập Thiên Khôn cho hắn ấm áp và nghị lực.

 

Con người, có phải hay không luôn tự tạo vô số rắc rối đau khổ cho chính mình mà không thể thoát ra?

 

Chu tử Hàm càng ngày càng hồ đồ, thế giới này thật phức tạp, hắn muốn chạy trốn, chạy trốn tới một nơi thật xa để thoát hết mọi vướng bận.

 

 

 

Cont…





4 responses to “[Danmei] Cường thủ hào đoạt – chương 71

  1. truyện hay wá hóng chương kế wá àh

  2. A hay wa ta mong nag som hoang truyen nay a

  3. Chúc Tiêu tỷ & mọi người Happy valentine vui vẻ hạnh phúc
    Muội có chúc trên fb của nhóm mà hok biết mọi người có nhận được không
    Nên muội vào đây

  4. chúc các nàng năm mới an lành hạnh phúc gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!

Gửi phản hồi

