[Manhua] Ái đích báo báo – Mê Dương






Ái đích báo báo


Tác giả: Mê Dương

Hoạ sĩ: Mộc Linh

Translator: Maru chan

Proof Reader : Băng Tiêu

Cleaner : Ansa

Editor : Ansa

Quality Check : Băng Tiêu



  • Link down :

Mediafire




  • Link Online:

Sweetdeath4u




131 responses to “[Manhua] Ái đích báo báo – Mê Dương

  1. hợ~ mình giựt tem và like mạnh X”D ~~~ *bắn tym chíu chít đến các tình iêu (nhận vơ)* X”D ~

  2. ớ cho mềnh hỏi pass ở đâu vậy T_T gợi í cho bà con với

  3. hự hự, trông chờ mãi mờ sao lại khóa pass hở giời *chỉ tay lên trời, hận đời vô đối*.
    Cho ta gợi ý pass mý nàng ơi.

  4. ui thx nha :* hun cái chibetiti@gmail.com
    tất cả manhua đều chung 1 pass hả nàng

  5. Hợ hợ, đã xem phim xong và đã cười té ghế :))
    lon ton vào nhà đã thấy nàng post lên rồi á😡
    hai chấm ích, hai chấm ích =))

  6. Nàng ui, cho ta xin cai pass ih ^^ Mà pass này có giống pass “cấp ngã” ko vậy? Nếu ko gống (hehe) cho ta xin 2 cái lun nha ^^
    Mail ta nà: TrangNgoc0310@gmail.com
    Thax nàng nhìu nhăm! ^^

  7. bạn gửi pass cho mình với nhé🙂

    email mình là:

    baby_girlxinh2001@yahoo.com

    mỗi truyện có 1 pass riêng hay tất cả chung 1 pass hả bạn?

  8. Nàng ui, có thể cho ta xin pass truyện được ko, thanks nàng nhìu^^ *ôm ôm*
    mail của ta: ngoc_linh229@yahoo.com

  9. ui. cho mình với.
    mail nè :sennennemuko@gmail.com.
    Thanks nhiều nhiều nha

  10. cho ta pass với nàng ơi. hơ hớ ta thích đọc mahua. vậy đầu óc ta có đen tối quá ko, chỉ thích chui gầm giừng ngắm trai làm việc. kệ đen tý cho sung.

    email: nhubadang@gmail.com

  11. Hiz~ Cài pass không có gợi ý @.@
    Mail ta nà: sry1991@gmail.com Cho ta xin pass nga~
    Toàn truyện ngắn nhở, mấy trang này không biết đủ hút máu mềnh không =))))))))~

  12. Cho to xin pass dc ko???
    To se chi giu lam cua rieng thui
    Email: outsider1604@yahoo.com.vn
    Luv~

  13. Share pass cho tớ nữa nhé ^^, sẽ k nói cho ai nữa đâu🙂
    Email: crystal_girl_20392@yahoo.com

  14. Mình đã đọc bản trung, nhưng chỉ nhìn được chứ không hiểu được. Nàng cho ta xin cái pass với, ta đem về cất chung với kho đam mỹ của ta.Biết đâu sau này truyền lại cho con cháu mai sau =)))))))))))

  15. Ui, trời, cái pic >________________________<

  16. TT______TT ghét cái thằng Dcom 3g quá. Mình comment rõ ràng, mà cái mạng chập chờn cắt xén mất mấy dòng. Tức quá!

    Cảm ơn các nàng nha! Thích quá! >.<

    Đi đọc bộ này mới được!

  17. nhin` cai bja tuyet qua😀 thans ban

  18. cám ơn nàng rất nhìu, ta mê truyện của mê dê tỉ tỉ a, các nàng đã rất vất vả nhỉ, cám ơn

  19. thanks các nàng nhìu nhìu nha
    yêu quá cơ

  20. ss ơi. Cho e gợi ý về pass đk ko

  21. nàng ơi!
    ta cũng muốn xin pass
    mail của ta: chuloppa@yahoo.com

  22. Không bít nói gì hơn 2 chữ, mất máu nhiều quá đi!!!!!!!!!!!

  23. Ai da cho ta pass các bộ của MD nàng set nha

    • Pass ta ghi rõ ràng rồi mà, nàng ko đọc thông báo chung sao ?__? , bọn ta set pass chỉ để tránh mấy anh nhà báo search tùm lum hình ảnh lại ra nhà nhóm ta rồi lại cho làm hình minh họa như đợt trc thì chết =))

  24. thienthan_acquy

    cảm ơn bạn làm nha. coi mừ hco5 máu quá đi ak.hjhj
    ax ax ax

  25. sao hom nay danh’ pass vao chang doc dc gi het zay? uc’ che’ wa’ >^<

    • Xem lại đi cưng, pass vẫn vậy á>:)

      • Nhai Nhai

        nang oi, cho t xin pass ai dich di, cap nga co giong pass ko, niu ko thi cho t xin bo cap nga lun
        mail ta hoa_luu_ly3120032yahoo.com

      • Băng Tiêu

        Pass bọn ta ghi rõ ràng rồi mà, nàng ko chịu nhìn thông báo gì cả a~ , bên thanh Sidebar (cột bên), hoặc chuẩn hơn là F… đóa ^.^

  26. Ta ai mo Me Duong ti da lau nen rat co hung thu voi truyen nay , nang co the cho ta xin pass duoc khong

  27. bạn oi cho mình xin pass với nhé, thaomy987@yahoo.com thank bạn đã edit ^^.

  28. ban oi cho minh xin pass voi nhe, hoa_hong_dem8000@yahoo.com
    Cam on ban nhieu^^

  29. Dạo gần đây sắp thi rùi nhưng ta vẫn tranh thủ kiếm gì đó để đọc… Cảm phiền chủ nhà gửi pass cho ta với :)) o0osapphireo0olinao0o@yahoo.com.vn😡

  30. bạn ơi. có thể gửi cho mình cái pass k mail mình là pansy_peony_1101@yahoo.com.vn

  31. Cam on ban nha,

  32. ta yêu các nàng à nha~ mặc dù bị ghét 3some nhưng riêng chị Dương thì ta vẫn go crazyyyy~~~ 5ting!

  33. nang oi cho ta PASS voi PLEASE!!!!!!!!

  34. Nang oi! Ta doc k ky, da bit pASS rui, truyen hay lum, KAm on cac nang nhe!!!!!!!

  35. Nàng ơi,cho ta xin pass voi nha. Email:nghin_le_mot_dem55@yahoo.com, thank nang lam lam^^

  36. cho em xin pass cua tat ca may truyen co’ block nha! em ham ho lam! Thanks nhiu` a! email cua em la tuyettraimua93@yahoo.com.vn

  37. choe e xin pass nhé😀
    kwonleader1808@yahoo.com

  38. Nàng ới ời…cho ta xin xỏ cái pass với, được không?
    Mail của ta nà: devil.wings128@gmail.com
    Cảm tạ rất nhiều!!!

  39. nang oi cho t xin pass vs
    mail ta: nguyenminh.hien0512@gmail.com

  40. Nàng Ơi . Bay bay vô . Dán vào Nịnh ^^! Cho ta xin Cái Bass với na ~~ . Maill: leena.chan10051@gmail.com

  41. Nàng ơi k dùng pass chung dc hả ? ta thử dùng pass bên FAQ mà k dc

  42. Cho minh xin pass voi. Email cua minh la: lengothanhthao@gmail.com. Thanks chu nha truoc nha

  43. Asami!!! I'm coming

    nang oy, cko ta cai pass a~~~ Hi hung vao Mf thi bi nang doi thang chau nuoc lanh “pass” vao khuon mat ngu si kua ta T-T

  44. Cho minh xin pass voi. Email cua minh la: luckaviator@yahoo.com. Thanks chu nha truoc nha

  45. cho minh pass voi . email vi_baovan@yahoo.com.vn

  46. Nàng ơi cho tar xin cái pass, hị hị~
    shirayuki1999@gmail.com

  47. chi mình xin cái pass với *cười cười* mail ta là caniloveyou93@gmail.com

  48. Nàng ơi,sao link online coi ko được kìa.

  49. Nàng ơi cho ta xin mật khẩu đi (*¯︶¯*)

  50. Ọ^Ọ…. Hãy gửi pass để ta tiếp tục yêu thươg nàg vs~~

  51. Aaaa .. Quên quên… Mail ta là dudodut7@gmail.com :))

  52. nàng ơi, cho ta xin pass được không nàng?
    mail ta là vananh67tdn@gmail.com
    thks nàng nhiều nha

  53. Ta Ko thấy pass nàng nào thương tình giúp ta với hix hix

  54. cho mình xin pass nha bạn, mail của ình là ll2403424@gmail.com

  55. Đây là Mail của mình. Cho mình xin pass truyện. Cám ơn bạn nhiều.
    haiquynh1311174@gmail.com

  56. Cho minh xin pass truyện. Cám ơn bạn nhiều.
    haiquynh1311174@gmail.com

  57. nàng ơi cho tao xin pass đi
    mail ta là : nguyenmo123450902@gmail.com
    thank nàng nhiều

  58. Nàng ơi, cho ta xin Pass với! Gmail ta nè wlhlo3p@gmail.com

  59. phương quỳnh

    Nàng ơi cho ta xin cái pass nhang
    phuongquynh.597@gmail.com

  60. Bạn ơi cho mình xin Pass mail zenny 9919@gmail.com

  61. Mail mình là jokerxhunter@gmail.com nha, cảm ơn các ban dịch truyện nhiều😀

  62. Ad ơi mail mình là jokerxhunter@gmail.com, bạn cho mình xin pass list manhua đã dịch nhé, cảm ơn bạn nhiều🙂

  63. Ban oi chon minh xin Cai pas voi yujiyukitomari@gmail.com
    Voi lai phuong vu cuu thien minh xem hk được ban oi, thanks cha nha nhieu nha!!!

  64. Gởi cho ta pass với nàng ơi mail của ta zenny9919@gmail.com

  65. cho mình xin pass với
    email của mình là tieu.huyenhuyen.1952@gmail.com

  66. cho mình xin pass với, cảm ơn
    tietsansan@gmail.com

  67. cho ta xin pass vs ^^ mail cua mik la
    : phungle1234534@gmail.com Thanks nhiu nha~

  68. cho minh xin pass nha ^^
    mail cua minh la phungle1234534@gmal.com

  69. Giang Sắt Sắt

    Cho mình xin pass vs, thanks
    Cophungly@gmail.com

  70. Cho mình xin pass nha

  71. khanh_pie@yahoo.com gửi pass cho mình với ạ

  72. Nàng ơi cho ta xin pass vs mail ta là shugochara2468@gmail.com

  73. *quỳ lạy* xin hãy cho em pass mấy bộ của Mê Dương, em quỳ lạy lăn lóc luôn đấy ạ. chủ nhà xin hãy gửi cho em nhanh nhất có thể đừng để em héo hon tháng ngày. Mail của em là: bluelady.thanhthao@gmail.com

  74. chủ nhà ơi nàng cho ta xin pass nhé mail là thuongquantuyet95@gmail.com
    thanks nàng nhìu lém á~~~~

  75. ad ơi cho mình xin pass ái đích báo báo chứ mik vô pass chung mà ko có đc, copy mà nó ko cho vô, khổ quá

  76. gợi ý pass mình với

Gửi phản hồi

